Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Dịch vụ SEO Website, SEO Google tại Quảng Ngãi


         

Dịch vụ SEO Website, SEO Google tại Quảng Ngãi


Bạn đang cần tìm một dịch vụ SEO chuyên nghiệp tại Quảng Ngãi nhằm giúp website của bạn có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm?

Việc tìm kiếm một đơn vị làm dịch vụ seo tại Quảng Ngãi ở thời điểm hiện tại quả thật là không khó. Khi mà ngành công nghiệp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ngày một phát triển cùng với số lượng lớn các công ty seo tại Quảng Ngãiđược thành lập và đi vào hoạt động rất sôi nổi, mỗi đơn vị đều sở hữu cho mình một kỹ thuật seo chuyên biệt để cạnh tranh lẫn nhau trên thị trường đầy khốc liệt.


Bạn có biết rằng mỗi ngày trôi qua có hàng triệu người trên internet sử dụng công cụ Google Search để thực hiện truy vấn tìm kiếm. Thật đáng tiếc khi bỏ qua cơ hội to lớn này, tất cả lưu lượng truy cập vào website hoàn toàn có thể được chuyển đổi thành đơn hàng khi sử dụng dịch vụ seo tại Quảng Ngãicủa công ty LADIGI. Dung lượng thị trường là có hạn, bạn có chắc chắn rằng mình cảm thấy thõa mãn trong công việc kinh doanh khi phần lớn khách hàng đã rơi vào tay đối thủ?


Công ty Dịch vụ và Đào tạo LADIGI hiểu rằng việc danh sách keywords về sản phẩm trên website của bạn đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google là một phần cực kỳ quan trọng trong chiến lược marketing tổng thể của doanh nghiệp bên cạnh các kênh bán lẻ & truyền thông khác. Đó cũng chính là lý do mà LADIGI nhận seo từ khóa tại Quảng Ngãilọt vào top 10 trong thời gian ngắn (3 đến 6 tháng) giúp gia tăng tối đa doanh số đồng thời chi phí đầu tư cho dự án seo cũng hết sức hợp lý.


DỊCH VỤ SEO TẠI QUẢNG NGÃICỦA LADIGI CÓ TỐT KHÔNG?


Dịch vụ SEO LADIGI hàng đầu tại Quảng Ngãicung cấp giải pháp SEO Tổng thể, SEO từ khóa lên top hàng ngàn từ khóa bền vững – không tụt hạng, mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng.


- Tư vấn: Nhiệt tình, trả lời vào đúng trọng tâm, lựa chọn nhóm từ khóa hướng tới đối tượng khách hàng thật sự.
- Phương pháp seo:Tuân thủ nguyên tắc seo an toàn của Google (mũ trắng), dùng tài nguyên trong mức cho phép, đặc biệt không dùng thủ thuật hack/cheat search engine để nhanh vào trang 1.
- Giá trị cốt lõi dành cho khách hàng:Hành trình để khách hàng ra quyết định sử dụng bất kỳ một sản phẩm/dịch vụ nào đó là rất phức tạp, vì vậy seo top thôi là chưa đủ. Tại Compa Marketing, chúng tôi luôn chú trọng đặc biệt tới insight khách hàng để từ đó trau chuốt content sao cho dung hòa giữa kỹ thuật Onpage siêu hạng và văn phong, hình ảnh phải thật thu hút để ghi trọn điểm 10 trong lòng khách hàng.


LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ SEO TẠI QUẢNG NGÃI CỦA LADIGI


- LADIGI SEO giúp bạn tăng thứ hạng cao trong Google
- LADIGI SEO giúp bạn tăng lượt truy cập vào website của bạn
- LADIGI SEO giúp bạn phát triển thương hiệu một cách bền vững theo thời gian
- LADIGI SEO giúp bạn phát triển lợi nhuận khi có nhiều khách mới vào website
- LADIGI SEO giúp bạn thống lĩnh thị trường online một cách bền bĩ
- LADIGI SEO luôn đưa ra những lời khuyên tốt nhất và những xu hướng mới nhất cho websie của bạn


SỨ MỆNH SEO CỦA LADIGI


Công ty SEO LADIGI là dịch vụ seo ở Quảng Ngãicó sứ mệnh là cung cấp giải pháp seo hiệu quả cao & tiết kiệm chi phí dành cho doanh nghiệp. Sự thành công của khách hàng chính là nguồn động lực mạnh mẽ nhất giúp đội nhóm chuyên gia của chúng tôi phát triển trong tương lại.


PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO?


- Nâng tầm thương hiệu: Tại sao khách hàng lựa chọn mua sản phẩm của công ty này mà không phải là công ty khác? Tác động lớn nhất tới tâm lý ra quyết định mua hàng đó là yếu tố hình thành thương hiệu bên cạnh sự phổ biến trên các kênh truyền thông & uy tín trong chất lượng sản phẩm/dịch vụ, chế độ hậu mãi.


- Tối ưu hóa ROI(Return investment): Đầu tư bao nhiêu không quan trọng, trên hết là tìm được dịch vụ SEO uy tín tphcm và thu lại được lợi nhuận ròng sau mỗi chiến dịch SEO mới là vấn đề cần phải tập trung chú ý. Bài toán đầu tư lúc nào cũng khiến các chủ doanh nghiệp đau đầu.


- Từ khóa xuất hiện tại page 1 của SERPs: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp website có khả năng ở vị trí từ 1 – 10 doanh nghiệp của bạn có khả năng thu hút được 1 lượng khách truy cập nhất định.


- Báo cáo chuyên nghiệp: Theo dõi thứ hạng từ khóa, backlink, tiến độ công việc và báo cáo cho bạn hàng tháng.


QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA DỊCH VỤ SEO TẠI QUẢNG NGÃICỦA LADIGI


- Khảo sát thông tin: Tiếp nhận website, thông tin chiết về sản phẩm \ dịch vụ. Khách hàng liên hệ hotline 090 222 8527 để được tư vấn.
- Phân tích đối thủ: Xem xét thị trường, chiến lược phát triển website của đối thủ để đưa ra phương án triển khai hợp lý cho dự án SEO.
- Thống nhất ngân sách: Dựa vào những số liệu cụ thể để dịch vụ SEO từ khóa tphcm của chúng tôi có thể  để đưa ra ngân sách cho dự án SEO.
- Xác định từ khóa, landing page cần SEO: Nghiên cứu từ khóa theo hành trình mua hàng của khách hàng, ý định tìm kiếm và ngữ nghĩa sau đó phân bố vào các landing page phù hợp:
- Bàn giao tài nguyên: Khách hàng bàn giao hosting, domain hiện có cho LADIGI SEO
- Thu thập dữ liệu: Chúng tôi có thể thu thập hình ảnh, video… về sản phẩm/dịch vụ của quý vị để cung cấp giá trị cho khách hàng hoặc tối ưu hóa website về mặt UI/UX.
- Thực thi: Tính toán khối lượng công việc cần làm và phân chia cho đội ngũ nhân sự triển khai
- Nghiệm thu: Dịch vụ SEO sẽ báo cáo tình hình thứ hạng từ khóa & sự tăng trưởng về lưu lượng truy cập của website.


DỊCH VỤ SEO CỦA LADIGI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?


- Cơ chế Hoàn Phí cam kết lợi ích cho khách hàng.
- Chuyên viên SEO giàu kinh nghiệm thành công cho nhiều lĩnh vực. 
- Thừa hưởng kinh nghiệm SEO hơn 10 năm trong lĩnh vực SEO.
- Tối ưu trang đích (on-page) để bán hàng kết hợp tối ưu tổng thể (on-site), tối ưu những nội dung đã có để nâng cao sức mạnh toàn diện cho website.
- Mô hình dịch vụ có trọng tâm lợi nhuận nằm ở giai đoạn duy trì nên LADIGI luôn tập trung duy trì thứ hạng từ khóa liên tục mà không thể lơ là bất cứ lúc nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Trủ sở chính: 1005/42 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Văn phòng tại Bình Phước: ..........
Số điện thoại: 090 222 8527
Gmail: ladigivn@gmail.com
Website: ladigi.vn
Facebook: www.facebook.com/academyladigi/












0 nhận xét:

Đăng nhận xét