Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads Chuyên nghiệp, quảng cáo Facebook Ads tại Hậu Giang


Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads Chuyên nghiệp, quảng cáo Facebook Ads tại Hậu Giang
LADIGI là công ty quảng cáo Facebook Ads tại Hậu Giang. Với kinh nghiệm đã thực hiện hàng nghìn quảng cáo Facebook hiệu quả. Các chuyên gia quảng cáo Facebook  trên 10 năm kinh nghiệm giúp bạn tường tận về cách quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của bạn tốt nhất.
Các bạn đang muốn quảng cáo Facebook? Và bạn đang băn khoăn lựa chọn các nhà quảng cáo, các công ty truyền thông uy tín? Hãy để chuyên gia quảng cáo Facebook của chúng tôi tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn về quảng cáo Facebook. Tư vấn các hình thức quảng cáo hiệu quả trên Facebook. đặc biệt quảng cáo Facebook Ads tại Hậu Giang.
Gọi 090 222 8527 để được chuyên gia tư vấn Quảng cáo Facebook hoàn toàn miễn phí. Giải quyết cho bạn mọi điều về Facebook. Đừng bỏ lỡ nội dung từ chuyên gia bên dưới đây.

Một thực tế có thể bạn đang gặp phải với Quảng cáo Facebook:
Bạn đã tự chạy quảng cáo Facebook trên tài khoản cá nhân hoặc tại đơn vị khác nhưng hiệu quả không như mong muốn.
Bạn không được tư vấn chi tiết chiến lược cho sản phẩn dịch vụ riêng của bạn như: Nội dung quảng cáo, tối ưu, phân khúc đối tượng mục tiêu, hình ảnh quảng cáo, tối ưu Fanpage và nội dung website đích đến…vv. Dẫn đến bạn không biết quảng cáo của mình không hiệu quả do đâu để khắc phục?
Bạn có thể là doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nước ngoài, là các shop bán hàng tại cửa hàng hoặc online, bạn biết về Faebook nhưng không chuyên sâu,  bạn cần được chuyên gia marketing tư vấn chiến lược riêng cho mình về sản phẩm dịch vụ của mình nhưng các đơn vị khác họ lại dập khuôn máy móc cho sản phẩm dịch vụ của bạn mà không chỉ rõ những mấu chốt quan trọng bạn cần làm và cần biết cho chiến lược của mình?

Vậy tại sao bạn không xem chúng tôi ra sao? Chuyên gia tư vấn quảng cáo của chúng tôi hỗ trợ 24/24. Chúng tôi là những chuyên gia quảng cáo Facebook hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí và tận tình giúp bạn.
Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã KHẲNG ĐỊNH NĂNG LỰC VÀ UY TÍN với những đối tác hàng đầu. Tiêu biểu như như Samsung Việt Nam, Tân Á Đại Thành, Thép Việt – Sing, Siêu thị Mê Linh Plaza, Nhà sách Tiền Phong, Truyền hình Quốc Phòng Viettel, Vietcombank.
Hàng loạt các dự án truyền thông về Bất động sản lớn như Hanoi Landmark 51 – Tòa nhà cao thứ 3 hà nội, dựa án Artemis nguy nga tráng lệ, dự án Embassy Garden đẳng cấp…vv
Trong lĩnh vực tuyển sinh giáo dục hàng loạt các trường Đại học, hàng loạt các trung tâm anh ngữ, công ty du học, trường tư thục quốc tế các cấp, các trường công Việt Nam. Hàng trăm nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc.
Hàng trăm các hãng thương hiệu thời trang, sản phẩm, spa, thẩm mỹ viện, mỹ phẩm, dược phẩm, đồ tiều dùng, shop online. Hàng nghìn các cá nhận, tổ chức, doanh nghiệp, ổ chức phi chính phủ …đã được chúng tôi tư vấn và trực tiếp thực hiện chiến lược quảng cáo trên Facebook thành công. Chúng tôi tự hào và sẵn sàng khoe sự thành công với các nhiều đối tác lớn trên.
Với những chuyên gia giàu kinh nghiệm, thực hiện quảng cáo Facebook cho hàng nghìn khách hàng trong gần 10 năm qua. Chúng tôi có thể KHẲNG ĐỊNH bạn sẽ được tư vấn và thực hiện HIỆU QUẢ cho chiến dịch quảng cáo của mình. Ladigi là công ty quảng cáo Facebook Ads tại Hậu Giang.

Chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng với chi phí thấp nhất.
Các bạn có thể là những người am hiểu về quảng cáo Facebook hay là những người mới bắt đầu sử dụng Facebook. Chúng tôi với các chuyên gia giàu kinh nghiệm nỗ lực tư vấn tường tận cho các bạn hiểu rõ trước khi chạy quảng cáo.



Để quảng cáo Facebook được hiệu quả:
·        Nội dung Fanpage, chủ đề được xây dựng trên Fanpage, lượng Like chất lượng của Fanpage có sự ảnh hưởng lớn tới chiến dịch quảng cáo. Không phải ai cũng sáng tạo trong việc xây dựng nội dung quảng cáo. Không phải Fanpage nào cũng có lượng Like theo dõi chất lượng. Nếu bạn mua bán trao đổi like ảo, like kém chất lượng không đúng đối tượng, thì bạn đừng nên hi vọng Fanpage của mình hiệu quả.
·        Nội dung quảng cáo mang tính then chốt (gồm cả hình ảnh quảng cáo và nội dung text giới thiệu). Việc xây dựng nội dung phù hợp với nhóm đối tượng không hẳn ai cũng có thể làm được. Không phải ai cũng thiết kế hình ảnh nội dung phù hợp, thu hút và hấp dẫn với nhóm đối tượng mục tiêu.
·        Tối ưu đối tượng quảng cáo. Công việc này cực kỳ quan trọng vì liên quan trực tiếp tới người nhận quảng cáo được nhắm đến. Nếu chọn lựa đúng, quảng cáo sẽ có hiệu quả hơn. Chọn lựa sai, quảng cáo vẫn chạy nhưng tương tác mang lại thiếu hiệu quả cho khách hàng. Việc lựa chọn đối tượng và tối ưu đối tượng là một vấn đề then chốt mang tính chiến lược và có kiến thức chuyên sâu hơn.
·        Tối ưu ngân sách cho quảng cáo. Công việc tối ưu này liên quan đến giá thầu và cạnh tranh nhau để quảng cáo phân phối tốt hơn. Khi tối ưu tốt thì quảng cáo được phân phối tốt hơn, do đó quảng cáo có cơ hội tiếp cận và tăng tương tác nhanh hơn.
·        Hiệu quả quảng cáo cũng đến từ những mẹo quảng cáo của những người khởi tạo quảng cáo. Thường thì các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm khi thực hiện hàng nghìn mẫu quảng cáo. Họ sẽ đúc rút được những mẹo và kinh nghiệm tạo cho quảng cáo có hiệu quả tốt hơn so với các bạn. Khi mà bạn mới chạy hoặc không có thức chuyên sâu về quảng cáo Facebook. Vì thế các bạn nên liên hệ để chuyên gia  để được tư vấn! Người ta nói kinh nghiệm được đúc kết từ thực tế. Khi đã chạy hàng trăm tỷ đồng chuyển về Facebook thì những kinh nghiệm này luôn là thứ quý báo để nhận định quảng cáo.
·        Ngoài những điêu cơ bản nêu trên, còn kể đến rất nhiều yếu tố khác giúp cho quảng cáo hiệu quả hơn.



Bạn lựa chọn hình thức nào cho phù hợp với quảng cáo của mình? Chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất trong các hình thức bên dưới:
Đối với quảng cáo Facebook, vị trí hiển thị quảng cáo của Facebook được hiển thị trên Bảng tin (News Feed) trên máy tính và thiết bị di động. Và còn hiển thị trên cột bên phải khi xem trên máy tính. Khách hàng cũng có thể lựa chọn quảng cáo hiển thị trên Instagram nếu muốn
Với bất cứ chiến dịch quảng cáo nào, các bạn nên xây dựng chi tiết và lên kế hoạch cụ thể. Các bạn có thể sẽ đánh giá hiệu quả tốt hơn.

Tại sao bạn nên liên hệ để được chúng tôi hỗ trợ?
LADIGI khuyến khích khách hàng nên tim đến công ty quảng cáo facebook  uy tín. Họ là đại lý quảng cáo Facebook chuyên nghiệp để làm quảng cáo Facebook cho bạn. Bạn vừa tối ưu được chi phí quảng cáo Facebook. Bạn vừa được hỗ trợ quảng cáo ổn định không bị khóa. Việc gỡ lỗi đơn giản và hiệu quả hơn nhiều so với bạn tự quảng cáo trên tài khoản cá nhân. Nều cần tư vấn, hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn và hướng dẫn thực hiện cho các bạn vì Ladigi là công ty quảng cáo Facebook Ads tại Hậu Giang


Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp các bạn:
1.  Tư vấn và thực hiện quảng cáo Facebook cho bạn phù hợp với sản phẩm dịch vụ của các bạn
2. Giúp bạn tạo một chiến dịch tối ưu
·        Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo
·        Lựa chọn và đưa hình ảnh phù hợp vào mẫu quảng cáo.
·        Tạo chiến dịch để tối ưu hóa cho hiệu quả quảng cáo giúp bạn đạt hiệu quả tốt nhất
3. Giúp bạn giám sát hiệu quả hoạt động
Chúng tôi thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch quảng cáo. Theo dõi số lần quảng cáo được nhìn thấy. Điều chỉnh đối tượng khách hàng có thể nhìn thấy quảng cáo. Chúng tôi tối ưu tổng thể nhằm mang lại hiệu quả nhất cho quảng cáo của bạn.

4. Báo cáo quảng cáo dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ tùy theo gói quảng cáo của khách hàng.
·        Trong suốt 10 năm qua, chúng tôi đã thực hiện hàng nghìn quảng cáo trong mọi lĩnh vực như:
·        Nhà hàng khách sạn (quảng cáo dịch vụ, món ăn, thương hiệu, khuyến mại, giảm giá…)
·        Thời trang, hàng tiêu dùng (buôn bán quần áo, giày dép, các thiết bị hàng tiêu dùng…)
·        Chăm sóc săc đẹp (spa, salon tóc, mỹ phẩm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp…)
·        Mua sắm trực tuyến (hệ thống bán hàng online, siêu thị online, trang thương mại điện tử…)
·        Giáo dục (quảng cáo tuyển sinh, dịch vụ đào tạo, tư vấn tuyển sinh, tư vấn du học, trung tâm dạy nghề, ….)
·        Bất động sản (quảng cáo dự án mua bán bất động sản…)
·        Cơ khí, thiết bị công nghiệp
·        Ảnh viện
·        Game online,…vv
·        Và nhiều các dịch vụ khác khác trên toàn quốc.
Đối tác của chúng tôi là những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Các doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến trên thế giới. Điển hình như: Google, Facebook, Yahoo, Bing.. và tại Việt Nam như VnExpress.net, dantri.com.vn, 24h.com.vn, FPT, Mắt Bão….

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trủ sở chính: 1005/42 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Văn phòng tại Thủ  Đức TPHCM : Khu HimLam Phú  Đông, Đường số 9, Phường Linh Tây, Thủ Đức
Số điện thoại: 090 222 8527
Gmail: ladigivn@gmail.com
Website: ladigi.vn
Facebook: www.facebook.com/academyladigi/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét